Nintendo announces launch of new console by early next year

สิ้นสุดการรอคอย! Nintendo ประกาศเปิดตัวคอนโซลใหม่ภายในต้นปีหน้า

หลังจากลือและรอกันมานาน Nintendo ได้ประกาศจะเปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่ต่อจาก Nintendo Switch แล้ว จะอยู่ในช่วงไหน รายละเอียดยังไงกันบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

Nintendo เปิดเผยในการประกาศผลดำเนินการแล้วว่า จะมีการเปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่ต่อจาก Nintendo Switch ภายในงบการเงินปีนี้ (สิ้นสุดมีนาคม 2025) ซึ่งก็คาดว่า น่าจะมีการเปิดตัวต้นปีหน้า อ้างอิงจากการเปิดตัว Nintendo Switch และข่าวลือก่อนหน้า

Nintendo announces launch of new console by early next year 1

Nintendo Switch เปิดตัวมาตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2015 ก่อนจะวางขายมีนาคม 2017 ซึ่งตัวคอนโซลจะมีอายุราว 8 ปีนับจนถึงช่วงที่น่าจะเปิดตัวคอนโซลใหม่ หรือราวต้นปีหน้า โดยปัจจุบัน Nintendo Switch สามารถขายได้แล้วราว 141.32 ล้านเครื่อง

 

Nintendo ระบุด้วยว่า จะมีการจัดงาน Nintendo Direct เดือนมิถุนายนนี้ แต่จะยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับคอนโซลใหม่ออกมาในงานนั้น ยังไงก็ต้องดูกันต่อไปก่อนนะ

 

หากใครกำลังมองหาบริการทำเว็ปไซต์ แอปพลิเคชั่น พัฒนาซอฟต์แวร์ด้วย Microsoft.Net, Umbraco, Orchard, React โปรดติดต่อ CNXDevSoft โทร 093-183-8823

 

Need a website, mobile applications, and software development service with Microsoft.Net, Umbraco, Orchard, React, please contact CNXDevSoft 093-183-8823, Chiang Mai, Thailand

 

ขอบคุณที่มาจาก https://www.blognone.com/node/139616