motorola curve smartphones concept

Motorola เปิดตัวสมาร์ทโฟนแปลกแหวกแนว ใส่เป็นกำไลข้อมือได้!

Motorola เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่สามารถสวมใส่บนข้อมือคล้ายกับกำไลข้อมือได้! โดยที่หน้าจอปรับเป็นสมาร์ทโฟนปกติได้เหมือนกับมือถือปกติ จะเป็นยังไงบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ในงาน Lenovo Tech World ทาง Motorola ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนซึ่งเป็นแบรนด์ลูกของ Lenovo เปิดตัวสมาร์ทโฟนแนวคิดใหม่ที่ใช้งานในลักษณะสมาร์ทโฟนปกติได้ แต่ก็พลิกแพลงไปเป็นมือถือที่คล้ายกำไลข้อมือได้เช่นกัน

motorola curve smartphones concept 2

สมาร์ทโฟนภายใต้แนวคิดของ Motorola เป็นสมาร์ทโฟนที่หน้าจอแสดงผลสามารถปรับได้ในหลากหลายรูปแบบ โค้งงอได้ และมีรูปร่างที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของผู้ใช้งานแต่ละคน

 

อย่างไรก็ดี สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ของ Motorola เป็นแต่เพียงแนวคิด (Concept) จึงทำให้ไม่มีกำหนดการวางจำหน่าย ไปจนถึงราคาของตัวเครื่อง รวมถึงไม่มีทางทราบด้วยว่า มีโอกาสที่จะพัฒนาจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์จนขายได้จริงได้หรือไม่

 

หากใครกำลังมองหาบริการทำเว็ปไซต์ แอปพลิเคชั่น พัฒนาซอฟต์แวร์ด้วย Microsoft.Net, Umbraco, Orchard, React โปรดติดต่อ CNXDevSoft โทร 093-183-8823

 

Need a website, mobile applications, and software development service with Microsoft.Net, Umbraco, Orchard, React, please contact CNXDevSoft 093-183-8823, Chiang Mai, Thailand

 

ขอบคุณที่มาจาก https://www.thairath.co.th/news/tech/2736218