LINE Combination Sticker

LINE เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ส่งสติกเกอร์หลายตัวได้ภายในข้อความเดียว !?

LINE เพิ่มความสนุกในระหว่างการแชตด้วยฟีเจอร์ ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถส่งสติกเกอร์พร้อมกันทีเดียวได้สูงสุด 6 ตัว ต่อการส่งข้อความหนึ่งครั้ง จะเป็นยังไง เราไปดูกันเลย!

LINE เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Combination Sticker เป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานส่งสติกเกอร์พร้อมกันทีเดียวได้ถึง 6 ตัว ต่อการส่งข้อความหนึ่งครั้ง ในเวลาเดียวกันผู้ใช้งานสามารถจัดวาง หมุน เปลี่ยนขนาดให้เล็กหรือใหญ่ได้ตามที่ต้องการ

 

ที่น่าสนใจ ผู้ใช้งานสามารถเลือกสติกเกอร์จากเซตเดียวกัน หรือต่างเซตก็ได้ เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน และทำให้แชตมีสีสันมากขึ้น

LINE Combination Sticker 2

วิธีการใช้งาน LINE Combination Sticker

  1. กดเลือกสติกเกอร์ที่ต้องการ
  2. ลากสติกเกอร์ที่ต้องการไปที่แถบสีขาวบนหน้าจอแชต
  3. ย่อ ขยาย จัดเรียง การเล่าเรื่องตามข้อความของสติกเกอร์
  4. กดส่ง
LINE Combination Sticker 3

นอกจากนี้ฟีเจอร์ที่รองรับความสามารถ Combination Sticker ยังจำกัดเฉพาะบางสติกเกอร์เท่านั้น สนใจสติกเกอร์อันไหนอาจจะต้องกดลองกันดูก่อนนะ

 

ฟีเจอร์ Combination Sticker ของไลน์ จะพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ บนแอปพลิเคชัน LINE ตั้งแต่เวอร์ชัน 14.6.0 ขึ้นไป ส่วนในคอมพิวเตอร์จะต่อรออัปเดตต่อไป

 

หากใครกำลังมองหาบริการทำเว็ปไซต์ แอปพลิเคชั่น พัฒนาซอฟต์แวร์ด้วย Microsoft.Net, Umbraco, Orchard, React โปรดติดต่อ CNXDevSoft โทร 093-183-8823

 

Need a website, mobile applications, and software development service with Microsoft.Net, Umbraco, Orchard, React, please contact CNXDevSoft 093-183-8823, Chiang Mai, Thailand

 

ขอบคุณที่มาจาก https://www.thairath.co.th/lifestyle/tech/2784102?gallery_id=2