Equipment Repair System CNXDevSoft

เปลี่ยนเรื่องซ่อมเป็นเรื่องง่าย! ด้วยเว็บแอปแจ้งซ่อมจาก CNXDevSoft

ในโลกที่มีการแข่งขันกันสูง ทุกๆบริษัทต้องมีการพัฒนาอยู่เสมอ ไม่เว้นแม้แต่บริษัทที่เกี่ยวกับซ่อมบำรุงอุปกรณ์ เครื่องมือต่างๆ ก็ควรมีเครื่องมือที่จะช่วยให้การทำงานได้สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับเว็บแอปแจ้งซ่อมจาก CNXDevSoft จะเป็นยังไง ทำอะไรได้บ้าง ไปดูกัน

Equipment Repair System login page

เว็บแอปแจ้งซ่อม CNXDevSoft คืออะไร

เว็บแอปแจ้งซ่อม หรือ Web Application สำหรับแจ้งซ่อมอุปกรณ์ คือ แอพพลิเคชั่นที่ช่วยหน่วยงานที่ดูแลซ่อมแซม ปรับปรุงอุปกรณ์ต่างๆ สามารถใช้งานเพื่อบันทึกข้อมูล อุปกรณ์ที่ต้องการได้ พร้อมแสดงสถานะของการซ่อมแซมอุปกรณ์นั้นๆว่า ถึงขั้นตอนไหนแล้ว พร้อมใช้ได้เมื่อไหร่ อีกทั้งยังสามารถระบุได้ว่า อุปกรณ์นี้ใครกำลังยืมไป และจะคืนเมื่อไหร่ ทำให้สามารถใช้งานอุปกรณ์ชิ้นนั้นได้เสมอ ไม่มีปัญหาการใช้งานชนกัน ทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

 

เว็บแอปแจ้งซ่อม CNXDevSoft สามารถใช้งานได้ทั้งทางเว็บไซต์โดยตรง และผ่านทาง LINE ก็ได้ โดยสามารถแจ้งเตือนผ่านทาง LINE ได้ เพื่อแจ้งเตือนข้อมูลการซ่อม และข้อมูลการเบิก-คืนอุปกรณ์ ซึ่งครอบคลุมการทำงานทั้งหมด!

Equipment Repair System home page

ทำไมต้องเว็บแอปแจ้งซ่อม CNXDevSoft

เว็บแอปแจ้งซ่อม CNXDevSoft นั้น สามารถรองรับผู้ใช้งานได้ทั้งใน desktop และ mobile การใช้งานก็สุดแสนจะง่ายดาย มีคำอธิบายชัดเจน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลสถานะการซ่อมบำรุงอุปกรณ์ได้สะดวก และรวดเร็วมาก ไม่มีปัญหาการใช้งานอุปกรณ์ หรือการบันทึกข้อมูลการใช้งานที่ซ้ำซ้อน อีกทั้งผู้รับผิดชอบฝ่ายอุปกรณ์ ยังสามารถดูรายงานการซ่อมบำรุง เพื่อรายงานนี้ไปปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นได้อีกด้วย

 

เรียกได้ว่า หากใครกำลังมีปัญหากับการจัดสรรอุปกรณ์เหล่านี้ เว็บแอปแจ้งซ่อม CNXDevSoft ก็ตอบโจทย์การทำงานทั้งหมดที่คุณต้องการ ใครสนใจสามารถดูตัวอย่างได้ที่ repairsystem หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้ cnxdevsoft.com

 

ขอบคุณที่มาจาก https://cnxdevsoft.com/