app for people staying at home on Songkran Day

ใครสายอยู่บ้านวันสงกรานต์มาทางนี้! แนะนำแอปเด็ด ไม่เปียกก็สนุกได้

สงกรานต์ปีนี้ ใครไม่ได้ออกไปเที่ยว เล่นน้ำ มาทางนี้ วันนี้เราจะมาแนะนำแอปพลิเคชันดี ๆ เด็ดๆ ที่จะมาทำให้วันหยุดยาวนี้ ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! จะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

  1. Life lapse แอปสร้างคลิปสั้นสุดครีเอท
app for people staying at home on Songkran Day 2

แอปนี้ช่วยให้คุณอวดชาวโลกด้วยคลิปสั้น ๆ ที่ทำจากภาพถ่ายนับสิบที่คุณได้ไปเยือนสถานที่ต่าง ๆ ตลอดวันหยุดยาวนี้ ซึ่งใช้เทคนิคแบบเดียวกับที่เราเห็นในรายการท่องเที่ยวสนุก ๆ นั่นเอง วิธีใช้งานก็เพียงยืนอยู่ในตำแหน่งเดียวกับที่ภาพก่อนหน้าถ่ายเอาไว้ (ซึ่งจะขึ้นโชว์เป็นเงาราง ๆ) จากนั้นก็ถ่ายรูปเหมือนปกติ สุดท้ายแล้วแค่กดปุ่ม “เล่น” ก็จะเห็นภาพทั้งหมดเคลื่อนไหว อย่าลืมใส่เพลงเพิ่มความสนุกให้กับคลิปของคุณด้วยล่ะ

ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store, Play Store

 

  1. BeautyPlus แอปใส่ฟิลเตอร์ปะแป้ง เข้าธีมสงกรานต์
app for people staying at home on Songkran Day 3

ออกไปเล่นน้ำแล้วอย่าลืมพกมือถือใส่ซองกันน้ำให้ดี ๆ แล้วหาโอกาสเหมาะ ๆ เซลฟี่ตัวเองกับเพื่อน ๆ ด้วยสติกเกอร์และฟิลเตอร์น่ารัก ๆ ใน BeautyPlus ซึ่งมาพร้อมกับลูกเล่นคูลๆ ดับร้อนเกาะกระแสสงกรานต์ ทั้งสติกเกอร์สิงสาราสัตว์พ่นน้ำแบบดุ๊กดิ๊ก หรือฟิลเตอร์ที่ทำให้คุณได้ประแป้งแบบดิจิทัลด้วยระบบ AR ก็มีครบ ด้วยความที่แอปมีสติกเกอร์อัปเดตใหม่เยอะมาก อย่าลืมเลือกปักหมุดสติกเกอร์ที่ชอบไว้ด้วยล่ะ

ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store, Play Store

 

  1. Eatigo แอปจองร้านอาหาร พร้อมทานกันทั้งครอบครัว
app for people staying at home on Songkran Day 4

แค่มี Eatigo การทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวและเพื่อนฝูงในวันปีใหม่ไทย ถือว่าเป็นหนึ่งโมเมนต์ดี ๆ เสริมสร้างความสัมพันธ์ แต่ถ้าจะให้มันฟินยิ่งขึ้น อาหารมื้อนั้น ๆ ต้องลดราคาสูงสุด 50% ด้วย! และคุณสามารถได้สิทธิ์นั้นทันที แอปนี้มีดีลจากร้านอาหารหลากประเภทให้คุณเลือก แค่กดจองเวลาที่จะเข้าไปทาน ก็จะได้รหัสไปยื่นเป็นส่วนลดกับทางร้าน

ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store, Play Store

 

  1. Photomyne แอปสแกนภาพ เก็บความทรงจำแบบคลาสิก
app for people staying at home on Songkran Day 5

ความทรงจำจะประทับแน่นตรึงใจ จะเกิดขึ้นเฉพาะเมื่อเราได้อยู่ในช่วงเวลาดี ๆ เช่น การได้พบคนรัก พบเพื่อนใหม่ หรือแม้แต่การได้กลับมาเจอกันในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ดังนั้นหากเราอยากเก็บความทรงจำดี ๆ เพื่ออยู่กับเราไปตลอดกาล แต่สมองของเราอาจจะไม่เพียงพอ จึงจำเป็นจะต้องมีเครื่องมือดี ๆ มาช่วยบันทึกความทรงจำของเรา ลองสแกนภาพถ่ายเก็บไว้ เพื่อเก็บความทรงจำนี้ไว้กับแอป Photomyne

ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store, Play Store

 

  1. My Oasis เกมร้อนระอุจากทะเลทราย รับหน้าร้อนไทย
app for people staying at home on Songkran Day 6

My Oasis สงกรานต์แบบนี้ เชื่อขนมกินได้เลยว่า อุณหภูมิคงเดือดไม่ต่างจากทะเลทรายอันร้อนระอุ ผู้คนมากมายต่างเฝ้ารอสายน้ำจากฟากฟ้าที่นับเป็นสิ่งสุดมหัศจรรย์ มาช่วยสร้างชีวิตใหม่ในทะเลทรายกับเกม My Oasis กันเถอะ คุณจะได้เปลี่ยนทะเลทรายลอยฟ้าแสนแห้งแล้ง ให้ค่อย ๆ กลายเป็นสวนลอยฟ้า ดูการเติบโตของพืชและสัตว์ต่าง ๆ และสร้างความสงบให้กับจิตใจไปด้วย เหมือนกับสายน้ำที่ดับร้อนในช่วงสงกรานต์นี้

ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store, Play Store

 

หากใครกำลังมองหาบริการทำเว็ปไซต์ แอปพลิเคชั่น พัฒนาซอฟต์แวร์ด้วย Microsoft.Net, Umbraco, Orchard, React โปรดติดต่อ CNXDevSoft โทร 093-183-8823

 

Need a website, mobile applications, and software development service with Microsoft.Net, Umbraco, Orchard, React, please contact CNXDevSoft 093-183-8823, Chiang Mai, Thailand

 

ขอบคุณที่มาจาก https://www.thairath.co.th/news/tech/1254616