Aiuta app AI Stylist

Aiuta แอปลองเสื้อผ้าเสมือนจริง เพียงแค่ถ่ายรูปเท่านั้น!?

Aiuta แอปพลิเคชันลองเสื้อผ้าด้วย AI Stylist ซึ่งแอปฯนี้สามารถลองเสื้อผ้าได้ง่าย ๆ แค่เลือกรูปในเครื่องหรือถ่ายรูปตัวเอง และเลือกชุดที่จะลองได้เลย จะเป็นยังไง ดาวน์โหลดที่ไหน เราไปดูกันเลย

Aiuta แอปพลิเคชันที่นิยามตัวเองว่าเป็น "AI Stylist" ซึ่งจะช่วยคิดไอเดียการแต่งตัวในลุคต่าง ๆ โดยวิธีง่าย ๆ แค่ดาวน์โหลดแอปฯมาใช้ก็สามารถเลือกรูปภาพหรือถ่ายรูปใหม่ ก็สามารถลองชุดได้ทันที ซึ่งช่วยให้คนที่อยากซื้อเสื้อผ้า แต่คิดไอเดียไม่ออก ก็สามารถดาวน์โหลดแอปฯนี้มาเป็นตัวช่วยได้เลย

Aiuta app AI Stylist 2

Aiuta ใช้งานยังไง

  1. ดาวน์โหลดแอปฯบน App Store หรือ Play Store โดยค้นหาว่า "Aiuta"
  2. เลือกชุดที่ต้องการลอง หรือสามารถปรึกษากับ AI Stylist ได้ โดยกดแท็บ “Ask a stylist” จากนั้นกด “Start”
  3. อัปโหลดรูปภาพเต็มตัวในเครื่องหรือถ่ายใหม่
  4. Aiuta จะทำการประมวลผล เมื่อเสร็จจะสามารถเซฟรูปภาพเก็บไว้ใช้เป็นไอเดียได้ด้วย

Aiuta ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store, Play Store

 

Aiuta เป็นแอปพลิเคชันที่น่าสนใจเนื่องจากในอนาคต แบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ อาจถูกนำมาให้ลองใส่ในแอปฯลองเสื้อผ้าเสมือนจริงแบบนี้ ซึ่งเชื่อว่า ปัจจุบันคนไม่อยากเสียเวลาไปลองเสื้อผ้าที่ร้านหรือบางคนอาจอยากลองดูก่อนว่าจะเข้ากับตัวเองหรือไม่ การลองชุดบน Aiuta ก็ถือเป็นเรื่องง่ายและไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง

Aiuta app AI Stylist 3

ในอนาคตเราอาจได้เห็นการช็อปปิ้งเสื้อผ้าบนออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นอีก เพราะหากมีเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ เข้ามาช่วย อีกไม่นานเชื่อว่าจะมีแบรนด์เสื้อผ้าดัง ๆ ออกมาใช้เทคโนโลยีนี้ ให้คนสามารถลองใส่เสื้อผ้าได้โดยไม่ต้องเดินทางไปที่หน้าร้านและสามารถกดสั่งซื้อให้ส่งถึงบ้านได้เลย

 

หากใครกำลังมองหาบริการทำเว็ปไซต์ แอปพลิเคชั่น พัฒนาซอฟต์แวร์ด้วย Microsoft.Net, Umbraco, Orchard, React โปรดติดต่อ CNXDevSoft โทร 093-183-8823

 

Need a website, mobile applications, and software development service with Microsoft.Net, Umbraco, Orchard, React, please contact CNXDevSoft 093-183-8823, Chiang Mai, Thailand

 

ขอบคุณที่มาจาก https://www.springnews.co.th/digital-tech/technology/847607